Thursday, May 20, 2010

என் காதல் அனுபவங்கள் (பாகம் 2)


படிவம் ஒன்றில், ஒரு மாணவி என் மீது இடிக்கும் அளவிற்கு வந்து விலகி சென்றாள். அவளை அண்ணார்ந்து பார்த்துக் கொண்டே நடந்தேன். நான் அண்ணார்ந்து பார்க்கும் அளவு உயரம் அவளுக்கு. ஆனாலும் மனதிர்க்குள் பட்டாம் பூச்சிகள் சிரகடித்து பறந்த்தன. பொன்மகள் என் மணமகள் ஆவாளா? நாங்கள் காதல் வானில் பறப்போமா? அவளை காண அவள் வகுப்பின் வழியே காரணஙல் தேடு நடந்து செல்வேன். எனக்கு தெரிந்தவரின் மகள் என்பதால் என் அப்பா அங்கு செல்லும் போதெல்லாம் நானும் வீட்டிர்கு சென்று அவளை கண்ணால் வலை வீசி தேடுவேன். அப்படி இப்படியென்று மறு வருடம் என் வீட்டிற்கு அருகில் உள்ள பள்ளிக்கு மாற்றலாகி வந்து சேர்ந்தோம்.

படிவம் மூன்றை முடித்து விட்டு நாங்கள் பள்ளி மாணவர்கள் எல்லாம் தலை நகருக்கு ஒரு சுற்றுலா மேற்கொண்டோம். அது தீபாவளி காலம். ஒரு தீபாவளி சந்தையில் கண்டேன் அந்த மங்கையை. அவள் வைத்திருந்த கடையில் எனக்கு பிடித்த உலக அழகியின் படத்தை வாங்கி கொண்டிருக்கும் போது அறிமுகமாகி கொண்டோம். தொலைபேசி எண்கள் இடம் மாறின. பின்பு தொலை பேசியில் தொடர்பு தொடர்ந்தது. வயது கோளாறோ என்னவோ, எங்கள் நட்புக்கு காதல் என புது பெயரிட்டோம். ஒவ்வொரு நாளும் பல மனி நேரம் பேசி தீர்த்தோம். ஒரு நாள் பேசவில்லை என்றால் உலகமே இருண்டதாக தோண்றும். கடிதத்திலும் உறவு தொடர்ந்தது. இப்படி உறவாடுகையில் ஒரு நாள், அவளிடம் இருந்து ஒரு கடிதம். ‘I hate U’, ‘don’t call me’, ‘don’t send me letter’, இப்படி கடிதம் முழுவதும் பல வர்ணங்களிலும் பல அளவுகளிலும் எழுதி அனுப்பி இருந்தாள். அதோடு முடிந்த்து அவல் சகாப்தம்.

அதோடு, படிவம் ஆறிற்குச் செல்வோம். அப்போது, சிங்கை மாநகரில் உள்ள என் நன்பன் ஒருவன் சீன காதலி வைத்திருந்தான். சீன காதலி வைத்திருப்பது மிக சௌகரியம் என பலவாறாய் அரிவுரை வழங்கினான். நானும் அதில் மயங்கி ஒருத்தியை தேட ஆரம்பித்தேன். அப்போது என் வகுப்பில் இருந்த ஒரு சீன மாணவி தேவதை போல தெரிந்தாள். வகுப்பில் அவளை பார்த்து கொண்டெ என் நேரம் செலவாகிவிடும். அவள் என்னை விட மிக சிரியதாய், வெலுப்பாய், அழகாய் இருந்தாள். ஆனால், நான் மனம் தளராமல் அவளை நினைத்தே ஒரு வருடம் முடித்து விட்டேன். என் காதலை மனதில் வைத்தே சமாதி கட்டி விட்டேன்.

இந்த காதல் ‘autograph’-ல் இன்னும் சிலர் உள்ளனர். ஆனால் அதனை அனைவரிடமும் பகிர்ந்து கொள்ள முடியா ஒரு இக்கட்டான சூழ்நிலை எனக்கு. ஆக, இதுத்துடன், என் காதல் அனுபவங்களுக்கு ஒரு முற்று புள்ளி வைக்கிறேன். . .

3 comments:

  1. interesting da thola =)

    ReplyDelete
  2. romba interestin ah irunchi...appadiye latest story ellam kathayai toguythu podunggalen...padika nalla iruku na...

    ReplyDelete